Sinh hoạt chuyên môn tổ 1-2 Trường Tiểu học An Hoà A

Mẫu 1. Phiếu cung cấp thông tin, dữ liệu cho cổng thông tin điện tử trường

 

 

––––––––––

–––––––––––––––––––––––––––

  Sinh hoạt chuyên môn của tổ 1-2

Trường Tiểu học An Hoà A

Thực hiện sự chỉ đạo  của PGD&ĐT Huyện Tam Nông,  BGH trường Tiểu học An Hoà A và theo lịch sinh hoạt chuyên môn đã được thống nhất trong buổi sinh hoạt chuyên môn lần trước, sáng ngày 01/02/2018, các đồng chí giáo viên tổ 1-2 đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn đầu tháng nhằm mục đích đánh giá các hoạt động chuyên môn tuần 20 và tuần 21, đồng thời triển khai các nội dung công tác trọng tâm tuần 22, 23 của tổ.

Đến dự với buổi sinh hoạt chuyên môn của tổ 1-2 có đồng chí Nguyễn Thuỳ Linh-Phó hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí giáo viên tổ 1-2.

Mở đầu buổi họp đồng chí tổ trưởng chuyên môn giới thiệu nội dung buổi họp gồm có 5 phần chính. Phần  thứ nhất, tổ đánh giá công tác chuyên môn 2 tuần qua. Phần thứ hai, triển khai công tác chuyên môn 2 tuần đầu tháng 2. Phần thứ ba, bầu lại tổ phó do đồng chí Nguyễn Thuỳ Linh là giáo viên lớp ½ được bổ nhiệm chức vụ P. Hiệu trưởng nhà trường. Phần thứ tư, trao đổi, bàn bạc rút kinh nghiệm các bài khó dạy trong 2 tuần, thống nhất nội dung phân hóa trong từng bài cho học sinh, góp ý những điểm mới và những khó khăn khi thực hiện chương trình GDPT mới, đồng thời có ý kiến đề xuất về cấp trên….  Phần cuối cùng lãnh đạo nhà trường sẽ phát biểu ý kiến chỉ đạo với tổ.

IMG_1133 - Copy

Hình ảnh đồng chí tổ trưởng giới thiệu nội dung cuộc họp

Ngay sau phần giới thiệu của đồng chí tổ trưởng, các đồng chí giáo viên tổ 1-2 đã đưa ra các ý kiến chia sẻ về nội dung thứ nhất đó là: đánh giá công tác chuyên môn của tổ 1-2 tuần 20, 21.  Trong đó điểm nổi bật cả tổ đã  thực hiện tốt là: triển khai việc dạy lồng ghép  giáo dục kỹ năng sống cho học sinh, giáo dục quốc phong an ninh trong các tiết có nội dung lồng ghép, động viên học sinh tham gia các sân chơi trí tuệ luyện viết chữ đẹp, olympic Toán… Bên cạnh đó, các thành viên trong tổ cũng chỉ ra được những tồn tại  trong tuần vừa qua và cách khắc phục.

Nội dung tiếp theo đồng chí tổ trưởng tiếp tục triển khai các nhiệm vụ trong tâm của tuần 22, 23. Trong đó, đồng chí tổ trưởng cũng nhấn mạnh các đồng chí giáo viên tổ 1-2 cần tiếp tục  đầu tư và nâng cao chất lượng dạy học cho học sinh, quan tâm, bồi dưỡng các học sinh chưa hoàn thành về các môn học, cần tận tình kèm cặp sát sao với  các học sinh tiếp thu chưa nhanh. Bên cạnh đó, đồng chí tổ trưởng cũng động viên các thành viên trong tổ cần tập trung trí tuệ, đầu tư và sử dụng hiệu quả về công  nghệ thông tin và làm thế nào để phát huy tối đa vai trò của học sinh trong các tiết dạy để tổ 1-2 có những tiết thao giảng, hội giảng có hiệu quả cao và tổ chức dạy bù nghỉ Tết vào tuần 22 và 23.

Tiếp theo là phần bầu tổ phó tổ CM 1-2: tập thể thống nhất bầu đồng chí Nguyễn Thị Tuyết giữ nhiệm vụ tổ phó tổ 1-2 bắt đầu từ tháng 02/2018.

Phần tiếp theo trong buổi sinh hoạt chuyên môn, đó là cả tổ cùng trao đổi về các nội dung khó dạy trong tuần,  nội dung điều chỉnh, nội dung dạy phân hóa cho học sinh… Tất cả các thành viên trong tổ đều đóng góp đưa ra các  ý kiến để các tiết khó dạy trong tuần học sinh  cảm thấy dễ tiếp thu mà vẫn phát huy tối đa năng lực tư duy của từng học sinh. Nêu một số điểm mới và những khó khăn khi thực hiện chương trình GDPT mới. Bên cạnh đồng chí tổ trưởng cũng nhắc nhở các thành viên thu thập tư liệu, bài, hình ảnh để đăng lên Website của trường để làm phong phú tư liệu cho website.

Phần cuối cùng đồng chí Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo cho tổ 1-2 là: thực hiện nghiêm túc quy chế ngày giờ công, tập trung đầu tư bồi dưỡng học sinh tham gia các sân chơi trí tuệ, cho học sinh còn khó khăn trong học tập, nâng cao hơn nữa chất lượng các giờ dạy…..

IMG_1140

Hình ảnh đồng chí Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo

Buổi sinh hoạt chuyên môn của tổ 1-2 đã diễn ra thành công và mục tiêu phấn đấu của tổ 1-2 sau buổi sinh hoạt chuyên môn này là: Tất cả các tiết thao giảng, hội giảng của các đồng chí giáo viên tổ 1-2 đều được BGH đánh giá cao.

 

 

DUYỆT NGƯỜI VIẾT
HI ỆU TRƯỞNG  

 Bùi Trường Giang

 

You should have enough free time to do this type of homework, https://justbuyessay.com/ and it requires your full attention and concentration.